Review safari phú quốc, trải nghiệm 2020

Bài viết là cảm nhận của một du khách yêu thích động vật chia sẻ trên facebook Quyen Nguyen.
Với 1 người mê động vật thì mình nói thật là các bạn hãy đến Safari để trải nghiệm 1 lần. Trên tiêu chí là khu bảo tồn động vật sống, bán hoang dã thì bên Vin họ đã làm rất tốt, ngay cả thú ở khu nuôi nhốt khi tham quan mọi người sẽ cảm nhận được là chúng cực kì vui vẻ, khoẻ mạnh, sạch sẽ, dạn người, thoải mái và lanh lợi. Điều mình chưa bao giờ thấy được ở bất kì nơi nuôi nhốt nào ở các sở thú khác.

Safari phú quốc những trải nghiệm lý thú

>> Show biểu diễn của các bạn thú: 10h00 hàng ngày, sẽ đc tương tác vs các bạn vẹt, chim, trăn, thằn lằn...

>> 3 địa điểm tương tác vs các bạn động vật thú vị nhất:
- Vượn cáo đuôi vòng: mấy e này đáng yêu, ngoan, thân thiện, háu ăn
- Hươu cao cổ tại nhà hàng ăn hươu cao cổ, nên tránh đi vào giờ trưa vì xếp hàng mua đồ ăn cho người và hươu cao cổ cùng 1 quầy nên chờ khá lâu
- Cho voi ăn : Mỗi phần đồ ăn cho các bạn giá 30k/phần, mỗi lần mua 2-3 phần vào vì các bạn trẻ con rất rất thích

>> Vé Vinwonders Phú Quốc

safari phú quốc 1

Safari Phú Quốc có 2 khu

Khu Zoo : là khu dành cho các động vật đc nuôi nhốt nhưng thú ở đây được nhốt ở môi trường tự do giống với thiên nhiên và chúng thật sự vui vẻ ấy ạ! Nếu đi bộ tham quan hết 2 tiếng (nhưng mình muốn dừng chụp ảnh lúc nào cũng đc) hoặc có thể thuê xe điện (100k/người) nhưng đi rất nhanh, không dừng được ở tất cả các chuồng hoặc có dừng thì mình chỉ đc ở trên xe chụp hình chứ ko đc xuống xe nhé!

>> Ngoài ra trong đây còn có Khu Kid Zoo cho các em nhỏ, có những bé cừu, sóc, dê và sư tử con rất là đáng iu luôn! Ôm chụp hình thoải mái nè!

Khu Safari : là khu bán hoang dã, bạn sẽ chui vào một chiếc xe bus và đi vào môi trường sống của các loại động vật nguy hiểm, cảm nhận được chúng đang lại gần và chặn đầu xe mình để đòi “lộ phí” rất thú vị!

- Hôm mình đi vừa kịp giờ để xem show biểu diễn động vật rất hoành tráng (đúng chuẩn biểu diễn chứ ko phải xiếc nha mấy bạn vì bọn thú ko hề bị con người cầm roi đe doạ) và biểu diễn nhảy Zulu hoang dã, khám phá một nét văn hóa độc đáo của người dân châu Phi.

safari phú quốc 2

- Mình cảm nhận là thật sự Vin đã làm rất tốt công tác chăm sóc bảo vệ và cả nhân giống động vật ở đó, nhiều bé thú đc sinh ra và lớn lên ở Safari đó các bạn! Các bạn thú được trân trọng thật sự (còn có tên tiếng anh cho mỗi đứa nữa). Khi xe bus chở mình đi, tài xế sẽ giới thiệu mình nghe về chúng, mà cách kể của họ rất là yêu thương và kiểu quan sát bọn chúng mỗi ngày (biết nó thích ăn gì và mỗi ngày làm gì, ngủ mấy tiếng nữa).

safari phú quốc 3

safari phú quốc 4

safari phú quốc 5

safari phú quốc 6

Chốt lại là nếu là những người thật sự yêu mến động vật chắc chắn các bạn sẽ cảm nhận được niềm vui khi đến Safari Phú Quốc

Đăng bởi :Vinwonders Phú Quốc
Địa chỉ : Bãi Dài - Gành Dầu - Phú Quốc (Bắc đảo) - Kiên Giang
Hotline : 0944 55 99 89